KẾ HOẠCH Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024 trên địa bàn phường Phường Đúc
Ngày cập nhật 12/01/2024

KẾ HOẠCH

Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024 trên địa bàn phường Phường Đúc

 

Thực hiện Kế hoạch 437/KH-UBND ngày 30/12/2023 của UBND tỉnh về kiểm soát TTHC năm 2024 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế; Kế hoạch 390/KH-UBND ngày 12/01/2024 của UBND thành phố về kiểm soát TTHC năm 2024 trên địa bàn thành phố Huế, Ủy ban nhân dân phường ban hành Kế hoạch Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024 trên địa bàn phường Phường Đúc, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

a) Tăng cường trách nhiệm người đứng đầu cơ quan trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính (TTHC).

b) Làm chuyển biến mạnh mẽ hơn tư duy của người đứng đầu và đội ngũ cán bộ, công chức đối với phương thức sử dụng công nghệ thông tin và chữ ký số cá nhân chuyên dùng trong giải quyết, phê duyệt kết quả giải quyết TTHC.

c) Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện công tác kiểm soát TTHC, cải cách TTHC.

d) Tổ chức triển khai thực hiện tốt cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC góp phần tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính; Nâng cao trách nhiệm giải trình của cơ quan giải quyết TTHC và phát huy quyền giám sát của các cá nhân, tổ chức theo quy định đảm bảo minh bạch, khách quan, công bằng, kịp thời, chính xác trong giải quyết TTHC.

đ) Chuyển đổi số dịch vụ công với mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm để phục vụ; sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của cán bộ, công chức và cơ quan hành chính địa phương trong giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính, nhất là việc cắt giảm, đơn giản hóa TTHC thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin.

2. Yêu cầu

a) Nội dung Kế hoạch bảo đảm đầy đủ các nhiệm vụ kiểm soát TTHC theo quy định; các nhiệm vụ về cơ chế một cửa, một cửa liên thông và giải quyết TTHC trên môi trường điện tử; đồng thời, có chú trọng các nhiệm vụ trọng tâm, đảm bảo tính thiết thực và hiệu quả.

b) Xác định rõ nhiệm vụ, trách nhiệm của công chức chuyên môn, UBND  phường trong quá trình thực hiện, thời hạn thực hiện và dự kiến sản phẩm.

c) Thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ được giao, gắn công tác kiểm soát TTHC, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và giải quyết TTHC trên môi trường điện tử với việc thi đua khen thưởng; xử lý kịp thời những cá nhân, tập thể có hành vi tiêu cực trong quá trình kiểm soát TTHC.

d) Huy động sự tham gia, phối hợp của các cơ quan, đơn vị, cá nhân, tổ chức có liên quan trong triển khai, thực hiện để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động kiểm TTHC.

II. NỘI DUNG NHIỆM VỤ

1. Tổ chức thực hiện đạt hiệu quả cao nhất các nhiệm vụ kiểm soát TTHC trên địa bàn phường; các nhiệm vụ về cơ chế một cửa, một cửa liên thông và giải quyết TTHC trên môi trường điện tử; trong đó, tập trung vào thực hiện tốt công tác công bố, công khai TTHC theo đúng quy định, làm cơ sở cho việc tổ chức thực hiện giải quyết TTHC cho người dân, doanh nghiệp.

2. Thường xuyên rà soát, thống kê, đánh giá và đề xuất phương án cắt giảm, đơn giản hóa các quy định, chi phí tuân thủ liên quan đến hoạt động kinh doanh và các lĩnh vực khác thuộc phạm vi quản lý, bảo đảm chất lượng, hiệu quả và đúng tiến độ. Tăng cường ứng dụng CNTT và công nghệ số để chuẩn hóa, đơn giản hóa quy trình nghiệp vụ; tích hợp các mẫu đơn, tờ khai và các giấy tờ có nội dung thông tin trùng lặp; cung cấp các tiện ích thông minh hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khi giải quyết hồ sơ TTHC.

3. Tăng cường công khai, minh bạch TTHC và thực hiện đối thoại với cá nhân, tổ chức về TTHC, giải quyết TTHC góp phần xây dựng một nền công vụ “chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, minh bạch, hiệu quả”.

4. Tổ chức tốt việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ TTHC thuộc phạm vi quản lý của UBND phường; tăng cường việc tiếp nhận và giải quyết TTHC trên môi trường điện tử, giảm tỷ lệ trễ hẹn trong giải quyết hồ sơ; nghiêm túc thực hiện việc xin lỗi người dân, tổ chức khi để xảy ra trễ hẹn. Thường xuyên theo dõi, chấn chỉnh tác phong, lề lối và thái độ làm việc của công chức tại Bộ phận Một cửa; xây dựng hình ảnh đội ngũ công chức chuyên nghiệp, trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương, thân thiện và tận tụy phục vụ Nhân dân.

5. Tiếp tục thực hiện tái cấu trúc quy trình các TTHC, cung cấp dịch vụ công đã được tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh theo hướng lấy người dùng làm trung tâm, tránh hình thức, phong trào, không thực chất, không hiệu quả

6. Đổi mới việc thực hiện TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông và trên môi trường điện tử, tiếp tục thực hiện số hoá 100% hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC trong tiếp nhận, giải quyết TTHC đúng quy định của Chính phủ tại Nghị định số 45/2020/NĐ-CP và Nghị định số 107/2021/NĐCP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số 01/2023/TT-VPCP, gắn việc số hóa với việc thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức, trong quá trình giải quyết TTHC; không yêu cầu người dân, doanh nghiệp cung cấp giấy tờ, kết quả giải quyết TTHC đã được số hóa theo đúng quy định

7. Thực hiện nghiêm việc xử lý phản ánh, kiến nghị của công dân và công khai văn bản đã xử lý trên Hệ thống phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia theo quy định của Chính phủ và của Ủy ban nhân dân tỉnh.

8. Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về cải cách TTHC, đồng thời tăng cường kiểm tra hoạt động kiểm soát TTHC, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông, giải quyết TTHC trên môi trường điện tử, tập trung kiểm tra việc công khai và giải quyết TTHC tại UBND phường; việc tuân thủ quy định về cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong tiếp nhận và giải quyết TTHC.

9. Triển khai và thực hiện tốt chiến lược 4 không - 1 có “Làm việc không giấy tờ; Hội họp không tập trung; Dịch vụ công không gặp mặt; Thanh toán không tiền mặt; Dữ liệu có chuyển đổi số” kết hợp với đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC theo hướng không phụ thuộc vào địa giới hành chính nhằm đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động quản lý, cung cấp dịch cụ công, thay đổi cách thức quản trị hành chính từ truyền thống sang hiện đại, góp phần hình thành công dân số, doanh nghiệp số, thúc đẩy phát triển kinh tế số, xã hội số.

(Các nhiệm vụ cụ thể tại Phụ lục kèm theo)

III. KINH PHÍ THỰC HIỆN

- Ngân sách nhà nước;

- Các nguồn kinh phí hợp pháp khác.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

2. Để đảm bảo tiến độ thời gian theo quy định, các ngành chuyên môn được giao chủ trì chủ động triển khai thực hiện các công việc được phân công; các ngành liên quan có trách nhiệm phối hợp tốt trong việc triển khai thực hiện các nội dung công việc có liên quan.

3. Kế toán – tài chính bố trí đủ kinh phí cho Văn phòng UBND phường để thực hiện các nhiệm vụ kiểm soát TTHC theo đúng quy định tại Quyết định số 02/2014/QĐ-UBND của UBND tỉnh về Quy định mức chi các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.

4. Văn phòng UBND phường có trách nhiệm tham mưu UBND phường trong việc hướng dẫn, thường xuyên theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Kế hoạch này; kịp thời tổng hợp, báo cáo những khó khăn, vướng mắc về UBND phường xem xét, giải quyết.

Trên đây là Kế hoạch Kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024 trên địa phường Phường Đúc; yêu cầu các công chức chuyên môn nghiêm túc triển khai, thực hiện./.

 

Phụ lục

KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2024 TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG PHƯỜNG ĐÚC

(Kèm theo Kế hoạch số       /KH-UBND ngày  12    tháng 01   năm 2024 của UBND phường Phường Đúc)

 

 
 

 

 

 

Số TT

Nội dung nhiệm vụ

Đơn vị chủ trì

Cơ quan, đơn vị phối hợp

Sản phẩm dự kiến hoàn thành

Thời gian thực hiện

1

Công bố, công khai TTHC, kiểm soát chất lượng TTHC và cập nhật TTHC trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về TTHC

1.1

Tiếp tục rà soát, trình cấp có thẩm quyền công bố, công khai, đề xuất phương án đơn giản hoá TTHC nội bộ trong hệ thống hành chính nhà nước theo Kế hoạch số 416/KH- UBND ngày 31/10/2022 của UBND tỉnh

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; các công chức chuyên môn

Văn phòng UBND phường

Báo cáo rà soát, đơn giản hoá TTHC nội bộ

Thời gian thực hiện theo   Kế     hoạch số 416 / KH - UBND ngày 31/10/2022 của UBND tỉnh

 

Thực hiện niêm yết, công khai TTHC tại trụ sở cơ quan và cập nhật trên Hệ thống thông tin TTHC tỉnh Thừa Thiên Huế

Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại phường; công chức môn thuộc phường

 

Cơ quan, tổ chức tiếp nhận, giải quyết TTHC có trách nhiệm khai thác, sử dụng dữ liệu TTHC được đăng tải công khai trên Cơ sở dữ liệu TTHC Cổng dịch vụ công quốc gia phục vụ cho việc công khai tại trụ sở cơ quan, đơn vị tiếp nhận và giải quyết TTHC theo phạm vi chức năng, thẩm quyền được giao.

Trường hợp không truy xuất được dữ liệu TTHC từ Cơ sở dữ liệu quốc gia, các phòng chuyên môn, Trung tâm Hành chính công thành phố, UBND các phường, xã sử dụng Quyết định công bố TTHC của bộ, ngành Trung ương để công khai.

Yêu cầu, cách thức công khai thực hiện theo Điều 14, Điều 15 và Phụ lục IV Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ.

Thường xuyên trong năm 2024

2

Thực hiện rà soát, đánh giá thủ tục hành chính

2.1

Nghiên cứu, lựa chọn, xây dựng Kế hoạch rà soát, đánh giá TTHC trọng tâm năm 2024

Văn phòng UBND phường

Các ngành chuyên môn

Tổng hợp, trình UBND phường hành Kế hoạch rà soát, đánh giá TTHC năm 2024

Trong tháng 1 năm 2024

Các ngành chuyên môn

Văn phòng UBND phường

Báo cáo kết quả rà soát, gửi báo cáo rà soát về Văn phòng HĐND và UBND thành phố

 

Trước ngày 30/6/2024

2.2

 

Tổ chức thực hiện Kế hoạch rà soát, đánh giá TTHC đã được UBND tỉnh phê duyệt

Văn phòng UBND phường

Các công chức chuyên môn

Tham mưu UBND phường Báo cáo tổng hợp kết quả rà soát và đề xuất phương án đơn giản hóa TTHC trình UBND thành phố

Trước ngày 15/8/2024

2.3

Báo cáo kết quả rà soát, đánh giá TTHC trọng tâm năm 2024

Văn phòng UBND phường

Các công chức chuyên môn

Tham mưu UBND phường Báo cáo tổng hợp kết quả rà soát và đề xuất phương án đơn giản hóa TTHC trình UBND thành phố xem xét trình UBND tỉnh

Trước ngày 15/8/2024

3

Tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính

 

Trung tâm Hành chính công thành phố; Các phòng chuyên môn thuộc thành phố, UBND các phường, xã

Văn phòng HĐND và UBND thành phố

100% cơ quan, đơn vị tiếp nhận, giải quyết TTHC phải công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức tại trụ sở cơ quan nơi tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính; công khai trên cổng/trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị (nếu có).

Thường xuyên trong năm 2024

 

3.1

Công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính và hành vi hành chính

 

 

 

 

 

 

Các phòng chuyên môn và UBND các phường, xã

 

 

 

 

 

 

 

Văn phòng HĐND và UBND thành phố

Tổ chức thực hiện việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị theo đúng quy trình quy định tại Quyết định số 59/2023/QĐ- UBND        ngày 13/11/2023 về việc ban hành Quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính trên địa bàn   tỉnh   Thừa

Thiên Huế

 

 

 

 

 

 

 

Thường xuyên trong năm 2024

3.2

 

 

 

 

 

 

 

Xử lý các phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức theo đúng thẩm quyền

Trung tâm Hành chính công thành phố; Các phòng chuyên môn thuộc thành phố, UBND các phường, xã

Văn phòng HĐND và UBND thành phố

Tổ chức thực hiện việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị theo đúng quy trình quy định tại Điều 44 Quyết định số 31/2021/QĐ-TTg ngày 11/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ và đồng bộ thông tin phản ánh kiến nghị, tình trạng xử lý phản ánh kiến nghị, kết quả giải quyết phản ánh kiến nghị lên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Thường xuyên trong năm 2024

3.3

Xử lý các phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức theo đúng thẩm quyền

Các phòng chuyên môn thuộc thành phố, UBND các phường, xã

Văn phòng HĐND và UBND thành phố

Trung tâm Hành chính công thành phố; các phòng chuyên môn thuộc thành phố, UBND các phường, xã có trách nhiệm kiểm tra, cập nhật, đăng tải công khai kết quả trả lời trên Cổng dịch vụ công quốc gia theo các hình thức được quy định tại Điều 19 Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ

Thường xuyên trong năm 2024

3.4

Công khai kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị

Các phòng chuyên môn thuộc thành phố, UBND các phường, xã

Văn phòng HĐND và UBND thành phố

Trung tâm Hành chính công thành phố; các phòng chuyên môn thuộc thành phố, UBND các phường, xã có trách nhiệm kiểm tra, cập nhật, đăng tải công khai kết quả trả lời trên Cổng dịch vụ công quốc gia theo các hình thức được quy định tại Điều 19 Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ

Thường xuyên trong năm 2024

II

Thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính

 

 

Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả hiện đại của  UBND phường.

Các công chức chuyên môn

100%  TTHC  đủ điều kiện được đưa vào tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa

 

 

Thường xuyên trong năm 2024

1

Thực hiện tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa đối với các TTHC đủ điều kiện theo quy định tại Điều 6 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP

 

 

Các công chức chuyên môn

 

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

Tổ chức triển khai thực hiện theo Quyết định phê duyệt danh mục TTHC thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên

địa bàn tỉnh

Theo yêu cầu của UBND tỉnh

2

Tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính theo hướng không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông theo hướng dẫn tại Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ

Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả hiện đại của  UBND phường.

 

Các công chức chuyên môn

Bộ nhận diện thương hiệu, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường

 

Hoàn thành trong Quý I/2024

3

Triển khai thực hiện sử dụng bộ nhận diện thương hiệu Bộ phận Một cửa và Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh theo hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại văn bản số 2319/VPCP-KSTT ngày 14/4/2022.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

Văn phòng UBND phường

 

 

 

Kết quả đánh giá được công khai

 

 

 

Thường xuyên trong năm 2024

4

Thực hiện Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử theo Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23/6/2022 của Thủ

tướng Chính phủ.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

Văn phòng UBND phường

 

Kết quả đánh giá được công khai

 

 

Định kỳ hàng tháng trong năm 2024

5

Định kỳ hàng tháng công khai trên trang thông tin điện tử kết quả đánh giá Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, dịch vụ công và danh sách cán bộ, công chức, cơ quan để xảy ra chậm trễ theo Quyết định số 766/QĐ-TTg

ngày 23/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ.

Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hiện đại phường;

Công chức văn hoá – xã hội

Sử dụng quy trình nội bộ được cấu hình điện tử

Thường xuyên trong năm 2024

6

Cập nhật quy trình điện tử việc giải quyết TTHC trên phần mềm Một cửa điện tử

Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả hiện đại của  UBND phường

 

Các công chức chuyên môn; Văn phòng UBND phường

Nội dung báo cáo kết quả thực hiện được   tổng   hợp

trong Báo cáo công tác kiểm soát TTHC.

 

Trong năm 2024

7

Thực hiện các quy định tại Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ; Quyết định 468/QĐ-

TTg ngày 27/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ

Văn phòng UBND phường

Các công chức chuyên môn

Báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ theo Kế hoạch số 415/KH-UBND ngày 31/10/2022 của UBND tỉnh

Lồng ghép vào Báo cáo kiểm soát TTHC định kỳ theo quy định

7

Thực hiện các nhiệm vụ của Nghị quyết số 131/NQ-CP ngày 06/10/2022 của Chính phủ về đẩy mạnh cải cách TTHC và hiện đại hóa phương thức chỉ đạo điều hành phục vụ người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

 

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

 

 

 

CC Tư pháp, Văn phòng UBND phường

Tổ chức triển khai thực hiện Quyết định phê duyệt danh mục TTHC thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh

 

 

 

Thường xuyên trong năm 2024

8

Tiếp tục rà soát, đề xuất cấp có thẩm quyền phân cấp, uỷ quyền trong giải quyết TTHC theo quy định . Rà soát các TTHC có đủ điều kiện thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan cấp tỉnh sẽ được tiếp nhận tại Bộ phận Một cửa các cấp và các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện sẽ được tiếp nhận tại Bộ phận Một cửa cấp huyện và Bộ phận Một cửa cấp xã

 

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả;

 

 

 

CC Tư pháp, , Văn phòng UBND phường

Tổ chức triển khai thực hiện Quyết định phê duyệt danh mục TTHC thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh

 

 

 

Thường xuyên trong năm 2024

III

Thực hiện giải quyết TTHC trên môi trường điện tử

 

 

 

 

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

CC tư pháp – hộ tịch

Kết quả thực hiện bản sao chứng thực điện tử từ bản chính trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

 

 

Thường xuyên trong năm 2024

1

 

Thực hiện dịch vụ công chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

 

 

 

 

 

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả;

 

 

 

 

Cc tư pháp – hộ tịch

 

 

 

Thực hiện theo đúng lộ trình đã được phê duyệt trong Kế hoạch của UBND tỉnh; Lưu trữ điện tử đối với hồ sơ thủ tục hành chính

 

 

 

 

 

 

Thường xuyên trong năm 2024

2

Tiếp tục thực hiện số hoá 100% hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC trong tiếp nhận, giải quyết TTHC đúng quy định của Chính phủ tại Nghị định số 45/2020/NĐ-CP và Nghị định số 107/2021/NĐCP và hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ tại Thông tư số 01/2023/TT-VPCP:

(1) Giấy tờ trong thành phần hồ sơ mà cá nhân, tổ chức nộp là kết quả giải quyết của TTHC trước đó; (2) Kết quả xử lý hồ sơ của các cơ quan, đơn vị tham gia trong quá trình tiếp nhận, giải quyết TTHC;

(3) Kết quả giải quyết của TTHC

 

 

 

 

 

Công chức chuyên môn

 

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

 

 

 

Thực hiện theo đúng lộ trình đã được phê duyệt trong Kế hoạch của UBND tỉnh; Lưu trữ điện tử đối với hồ sơ thủ tục hành chính

 

 

 

 

 

 

Thường xuyên trong năm 2024

V

Công tác tuyên truyền và kiểm tra việc thực hiện hoạt động kiểm soát TTHC, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC, thực hiện giải quyết TTHC trên môi trường điện tử

 

 

Toàn thể cán bộ, công chức

Trung tâm Văn hóa thông tin và thể thao

Tin, bài, phóng sự

Thường xuyên trong năm 2024

1

Phối hợp với Ban biên tập trang thông tin điện tử thực hiện tuyên truyền về công tác kiểm soát TTHC, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC, thực hiện giải quyết TTHC trên môi trường điện tử

CC văn hoá – xã hội

Ban biên tập

Kế hoạch

Thường xuyên năm 2024

 

2

Xây dựng Kế hoạch tự kiểm tra việc thực hiện công tác kiểm soát TTHC, thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC, thực hiện giải quyết TTHC trên môi trường điện tử tại các đơn vị, địa phương

Văn phòng UBND phường

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

- Tiến hành kiểm tra theo Kế hoạch;

- Kết luận của Đoàn kiểm tra;

- Báo cáo kết quả kiểm tra.

Quý II, III/2024

 

TQT
Các tin khác
Xem tin theo ngày  

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 831.042
Truy cập hiện tại 51