-Đã tổ chức thực hiện 103 giao dịch thủ tục hành chính và lấy ý kiến mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức, cụ thể:
Số hồ sơ đã hoàn thành là 87, hồ sơ đang xử lý 16. Số hồ sơ được lấy phiếu khải sát: 86 hồ sơ/87 hồ sơ, đạt 98,85 % (lấy phiếu trực tiếp), cụ thể:
1.Nơi đón tiếp:
+Rất hài lòng: 83, đạt 96,5%.
+Hài lòng: 3, đạt 3,4%%
+Không hài lòng: 0.
2.Thái độ, hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả:
+Rất hài lòng: 83, đạt 96,5%.
+Hài lòng: 3, đạt 3,4%%
+Không hài lòng: 0.
3.Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả thủ tục hành chính:
+Đúng hẹn: 85, đạt 98,83%.
+Chậm hẹn nhưng chấp nhận được: 1, chiếm 1,16%
+Không đúng hẹn: 0, chiếm 0%.
4.Hồ sơ thủ tục hành chính cần giải quyêt:
+Đơn giản: 86, đạt 100%.
+Cần giảm giấy tờ: 0
+Phức tạp: 0
Tổng cộng có 100% phiếu lấy ý kiến được đánh giá đạt mức rất hài lòng và hài lòng. Trong quý 1 năm 2024, Bộ phận không nhận được đơn thư phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân./.
|
CHỦ TỊCH
(đã ký)
Huỳnh Ngọc Dũng
|