KẾT QUẢ KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG QUÝ 1/2023
Ngày cập nhật 06/03/2023

Từ 15/12/2022 đến 07/3/2023, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Phường Đúc:

1. Đã tổ chức thực hiện 94 giao dịch TTHC và lấy ý kiến đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức, cụ thể:

          - Số hồ sơ đã hoàn thành: 88 hồ sơ; đang xử lý: 6 hồ sơ.

          - Số hồ sơ được lấy phiếu khảo sát mức độ hài lòng (tính trên hồ sơ đã hoàn thành): 84 phiếu, đạt tỷ lệ 95,45%. (Phiếu khảo sát trực tiếp bản giấy tại bộ phận)

 

Tiêu chí đánh giá

Mức độ

Số lượng

Tỷ lệ

1

Nơi đón tiếp của Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả?

Rất hài lòng

43

51,19

Hài lòng

41

48,80

Không hài lòng

0

 

2

Thái độ hướng dẫn, tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của ông/bà [người hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả]?

Rất hài lòng

70

83,33

Hài lòng

14

16,66

Không hài lòng

0

 

3

Thời gian xử lý, hoàn trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính?

Đúng hẹn

70

83,33

Chậm hẹn nhưng chấp nhận được

9

10,71

Không đúng hẹn

5

5,95

4

Hồ sơ thủ tục hành chính cần giải quyết

Đơn giản

84

100

Cần giảm giấy tờ

0

 

Phức tạp

0

-

 

 

2. Đánh giá mức độ hài lòng thông qua hệ thống đánh giá mức độ hài lòng https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn/mucdo-hailong/ReqId/1881b1a:

Tiêu chí 1: Đánh giá tổng thể dịch vụ: Hài lòng 50%, rất hài lòng 50%.

Tiêu chí 2: Mức độ thuận tiện khi sử dụng dịch vụ (dịch vụ dễ sử dụng, thời gian đáp ứng của dịch vụ khi giao tiếp, xử lý dữ liệu) rất hài lòng 100%

Tiêu chí 3: Mức độ đúng hạn trong xử lý, trả kết quả của cơ quan nhà nước rất hài lòng 100%

Tiêu chí 4: Thái độ của cán bộ, công chức, viên chức (mức độ nhiệt tình, thái độ nhũng nhiễu, gây phiền hà, cách giao tiếp của cán bộ, công chức khi hướng dẫn, xử lý hồ sơ) rất hài lòng 100%

Tiêu chí 5: Thời gian giải quyết thủ tục hành chính so với thời gian cho phép theo quy định của pháp luật: rất hài lòng 77,8%, hài lòng 5,6%, không hài lòng 16,7%.

Tiêu chí 6: Thời gian thực hiện giải quyết so với quy định Rất hài lòng 100%.

Tiêu chí 7: Số lần phải liên hệ với nơi tiếp nhận hồ sơ để hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính Rất hài lòng 100%.

Tiêu chí 8: Số lượng cơ quan, đơn vị, tổ chức phải liên hệ để hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính Rất hài lòng 100%.

Tiêu chí 9: Thực hiện tổ chức tiếp nhận hồ sơ, giải quyết, trả kết quả tại Bộ phận Một cửa Rất hài lòng 100%.

Tiêu chí 10: Mức độ công khai các thủ tục hành chính Rất hài lòng 100%.

Tiêu chí 11: Tiếp thu, giải trình đối với các ý kiến phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân Rất hài lòng 100%.

Tiêu chí 12: Tiến độ và chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến của cơ quan có thẩm quyền hài lòng 100%.

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Liên kết website
Sở, Ban, Ngành
UBND Huyện, Thị xã, Thành phố
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 556.243
Truy cập hiện tại 55